Để phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn. LAP Smarthome xin thông báo đến quý vị điều kiện, Chính sách bảo hành bảo hành khi mua hàng tại công ty như sau:

Chính sách bảo hành tại LAP SmartHome
LAP SmartHome xin lỗi vì sự cố khiến thiết bị của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. Đối với một số thương hiệu, sản phẩm bảo hành sẽ được đổi mới hoặc sửa chữa trong suốt thời gian bảo hành. Các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và báo tình trạng của thết bị trong vòng 3 – 5 ngày làm việc. Nếu thiết bị được xác định là hư hỏng, LAP SmartHome sẽ tiến hành đổi hoặc sửa chữa thiết bị cho khách hàng.

Bước 1: Liên hệ với LAP SmartHome
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng liên hệ với LAP SmartHome thông qua các phương thức sau:
- Gọi Hotline: 0769 609 678
- Nhắn tin trực tiếp trên Website hoặc Gian hàng của LAP SmartHome trên các sàn TMĐT
- Liên hệ trực tiếp tại cửa hàng LAP SmartHome
Mang sản phẩm tới trực tiếp cửa hàng LAP SmartHome: 80/1G Mỹ Hòa 1, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM
Bước 2: Gửi sản phẩm đến nơi bảo hành
Gửi đến Showroom của LAP SmartHome thông qua các đơn vị giao hàng tới địa chỉ văn phòng: 80/1G Mỹ Hòa 1, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM
Quý khách vui lòng gửi kèm hóa đơn mua hàng hoặc ghi SDT Mua hàng kèm theo để chúng tôi có thể liên hệ sau khi bảo hành xong
Thông tin tiếp nhận bảo hành:
- LAP SmartHome 80/1G Mỹ Hòa 1, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM
- Hotline: 0769 609 678
- Từ 9h – 17h00 (T2 – T6) và 9h – 12h00 (T7); Chủ Nhật nghỉ.
Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

- Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
- Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
LAP SmartHome luôn cung cấp hóa đơn bán hàng kiêm phiếu bảo hành cho khách hàng. Trong trường hợp khách bị mất hóa đơn, có thể cung cấp SDT đã mua hàng để được kiểm tra tình trạng và thời hạn bảo hành.
Sản phẩm KHÔNG đủ điều kiện bảo hành

- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
- Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
- Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối, mọt…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, hao mòn do môi trường.
Bước 3: Trả thiết bị sau khi bảo hành
Sau khi thẩm định và bảo hành theo quy định bảo hành của hãng. LAP SmartHome sẽ hẹn lịch với khách hàng để trả bảo hành.
Thông tin bảo hành của từng hãng
Với số lượng sản phẩm dồi dào, khả năng kỹ thuật tốt LAP SmartHome rất tự tin về chế độ bảo hành của mình. Những sản phẩm bán ra đều có thời gian bảo hành 6 tháng đến hai (02) năm. Thông tin ghi rõ ràng trên trang giới thiệu sản phẩm.
Các hình thức hỗ trợ
- Hỗ trợ qua Điện thoại hãy liên hệ Hotline 0769 609 678 để được hỗ trợ.
- Hỗ trợ qua Email: Quý khách có thể liên hệ qua email: camerasmart.sg@gmail.com
- Hỗ trợ qua Zalo: 0769 609 678
- Hỗ trợ qua Website: Quý khách hàng có thể liên hệ qua trang liên hệ tại website: https://lapsmart.vn/lien-he/
Mọi thắc mắc xin liên hệ
Công ty TNHH Lộc Ân Phúc
- Địa chỉ: 80/1G Mỹ Hòa 1, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM
- Điện thoại: 0769 609 678
- Email: camerasmart.sg@gmail.com
- Website: https://cameraquansat.net.vn – https://locanphuc.com – https://lapsmart.vn
Văn phòng Long An
Địa chỉ: Xã Mỹ Hạnh Băc, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An